Giới Thiệu Chung

Người sáng lập của Victorwood Việt Nam luôn quan tâm về môi trường xanh và nguồn vật liệu ổn định trước khi phát triển kinh doanh ngành gỗ.

 

Ngày hôm nay, xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng cho đồ nội thất thân thiện với môi trường là khá quan trọng, do đó, chúng tôi hiểu rằng việc phát triển các đồn điền trồng gỗ là cách tốt nhất để có được sản phẩm 100% thân thiện môi trường.


Để đạt được mục tiêu này, năm 1999, một trong những công ty thành viên trong Tổng công ty của chúng tôi, SIKICO, đã quyết định đầu tư vào gỗ rừng trồng để cung ứng nhu cầu cho các sản phẩm rừng ở thị trường trong nước cũng như trên thị trường toàn cầu.

 

Chúng tôi bắt đầu xây dựng hệ thống rừng trồng của chúng tôi tại tỉnh Bình Phước, là nơi đầu nguồn của hai con sông; Sông Bé và sông Sài Gòn. Bình Phước có địa hình đồi núi và rừng là đa dạng với đất phù sa tốt và lượng mưa ổn định phù hợp cho sự tăng trưởng nhanh chóng của cây.


Lựa chọn và nuôi trồng các loài cây mới có năng suất và khả năng thích ứng là một đóng góp quan trọng vào việc thực hiện chương trình trồng rừng của chúng tôi. Cây lai của cây keo tai tượng và lá tràm la một số nhiều loài được chọn để trồng rừng. Cây keo lai tăng trưởng rất nhanh, sinh khối của nó lớn hơn 2 đến 3 lần so với keo tai tượng và 3 đến 4 lần so với keo lá tràm cùng tuổi

 

Để đảm bảo một nguồn nguyên liệu tốt, chúng tôi cũng đã xây dựng được một trang trại ươm cây trên diện tích 15 ha, trong đó có một trung tâm lai ghép và nhân giống cây keo lai.



Hiện nay, chúng tôi đang quản lý 7 trang trại ở một số nơi trong tỉnh Bình Phước với khoảng 5.000 ha diện tích rừng trồng cây keo lai , mang lại cho chúng tôi hơn 70,000 mét khối gỗ hàng năm.


Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ đầu tư thêm cho 1.425 ha rừng trồng theo kế hoạch và sẽ nhận được khoảng 4.000 ha để trồng cây công nghiệp theo hướng dẫn của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước.


Chúng tôi luôn luôn làm những gì tốt nhất cho sự phát triển và quản lý rừng trồng nhằm có được một nguồn nguyên liệu ổn định và góp phần vào việc bảo vệ môi trường toàn cầu.

 

 

 

Nguoi sang lap cua Victorwood Viet nam luon quan tam ve moi truong xanh va nguon vat lieu on dinh

Website tk bởi MTDesign. Xem tốt nhất với độ phân giải màn hình 1024px ++,
Duyệt tốt nhất với trình duyệt web Firefox 2.0++, hoặc Internet Explorer 7.0++.
Tiếng Việt | English