Kênh Thông Tin VictorWood
Kênh thông tin về tin chuyên nghành, thông tin về công ty, thông tin tuyển dụng , tin tức về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

TỔNG KẾT HỘI CHỢ VIFA 2012 - NGUYÊN VŨ FURNITURE

alt

 

 

TỔNG QUAN CHUNG__________________________________________
Hội chợ quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2012 (Vifa 2012) được diễn ra từ ngày 11 – 14/03/2012 tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn (SECC) tại 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Hưng, Q.7, Tp.HCM do Công ty CP THỦ CÔNG MỸ NGHỆ GỖ LIÊN MINH (HAWA) là đơn vị tổ chức. Hội chợ là nơi diễn ra các hoạt động trao đổi thông tin giữa các DN, là nơi chào hàng một cách trực quan nhất, là nơi quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả nhất, là nơi nắm bắt được xu hướng khách hàng một cách chính xác nhất, đặc biệt hơn…là nơi tiềm kiếm khách hàng tiềm năng, những thị trường mới. Với những lợi ích mang lại từ hội chợ, Công ty Cổ Phần Nguyên Vũ đã mạnh dạn tham gia và gặt hái được những thành công nhất định.

TỔNG QUAN CHUNG___________________________________________


Hội chợ quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2012 (Vifa 2012) được diễn ra từ ngày 11 – 14/03/2012 tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn (SECC) tại 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Hưng, Q.7, Tp.HCM do Công ty CP THỦ CÔNG MỸ NGHỆ GỖ LIÊN MINH (HAWA) là đơn vị tổ chức. Hội chợ là nơi diễn ra các hoạt động trao đổi thông tin giữa các DN, là nơi chào hàng một cách trực quan nhất, là nơi quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả nhất, là nơi nắm bắt được xu hướng khách hàng một cách chính xác nhất, đặc biệt hơn…là nơi tìm kiếm khách hàng tiềm năng, những thị trường mới. Với những lợi ích mang lại từ hội chợ, Công ty Cổ Phần Nguyên Vũ đã mạnh dạn tham gia và gặt hái được những thành công nhất định.


Qui mô

alt

 

 

THÔNG TIN NGUYÊN VŨ________________________________________


1. Các sản phẩm trưng bày


Sản phẩm luôn là yếu tố quyết đinh cho mỗi doanh nghiệp. Do vậy, sản phẩm trưng bày trong gian hàng tham gia hội chợ vifa 2012 của Nguyên Vũ đã phải  trải qua quá trình tuyển trọn kỹ lưỡng từ quí Ban lãnh đạo. Nhằm đưa ra những sản phẩm được xem là biểu tượng của Nguyên Vũ, cũng như chất lượng và độ khó của từng chi tiết,…thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng.

 

2. Hình ảnh sản phẩm trưng bày


NEW CENTURY BEDROOM


alt

Nét cổ điển nhưng vẫn toát lên sự sang trọng


JOLIE BEDROOM


alt

Nét đơn giản, tinh tế và sang trọng


TARGET SOFA


alt

Sofa với nét thiết kế đơn giản ấn tượng


INNOVATION DINING


alt

Sự ấn tượng trong thiết kế và pha màu


SPRING CHILDREN


alt

Sự tiện dụng trong phong cách thiết kế


RUBY DINING


alt

Vẻ đẹp sang trọng


COMFORT BATHROOM


alt


THỐNG KÊ KHÁCH THAM QUAN_____________________________


Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư của ban lãnh đạo công ty từ sản phẩm trưng bày cho đến thiết kế gian hàng tham gia hội chợ. Gian hàng Nguyên Vũ đã có bước đột phá trong phong cách thiết kế cùng với sự bài trí ấn tượng và đẹp mắt. Do vậy, gian hàng luôn thu hút được nhiều lượt khách tham quan nhất.


1. Khách Quốc tế

Trong 4 ngày tham gia hội chợ, Nguyên Vũ đã vinh hạnh tiếp đón hơn 400 lượt khách quốc tế đến từ thị trường Châu Âu, Mỹ, Châu Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore. Trong đó,

Khách giao dịch (có lưu trữ thông tin 02 chiều bằng name card): 76

Viếng thăm nhà máy: 15

Cung cấp báo giá: 20

Cung cấp thêm thông tin/ hình ảnh: 12

Chính thức đặt hàng: 05

Với việc tiếp cận trực tiếp nhiều nhà mua hàng quốc tế, đó là cơ hội nhưng cũng là thách thức không nhỏ cho Nguyên Vũ Furniture. Tuy nhiên, với chiến lược đầu tư đúng đắn và kế hoạch phát triển kinh doanh bền vững bằng việc trồng rừng, chủ động nguồn nguyên liệu,…Chúng tôi tự tin đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng


2. Khách nội địa

Ngoài những con số ấn tượng mà khách quốc tế mang lại, khách nội địa cũng là một điểm sáng. Nguyên Vũ đã vinh hạnh tiếp đón hơn 200 lượt khách nội địa. Trong đó:

Khách giao dịch (có lưu trữ thông tin 02 chiều bằng name card) : 49

Khách viếng thăm nhà máy: 05

Khách đặt hàng chính thức: 01

Khách dự án: 03

Đặc biệt hơn, Nguyên Vũ vinh dự được hơn 11 đơn vị đề nghị được làm hệ thống phân phối cho các sản phẩm của Nguyên Vũ. Đó chính là những thành công rực rỡ cũng như khẳng định thương hiệu trên thị trường nội địa đầy biến động và cạnh tranh như hiện nay.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH HỘI CHỢ VIFA 2012_______________________


alt

alt

alt

alt

alt
  •  
<< Quay lại
Website tk bởi MTDesign. Xem tốt nhất với độ phân giải màn hình 1024px ++,
Duyệt tốt nhất với trình duyệt web Firefox 2.0++, hoặc Internet Explorer 7.0++.
Tiếng Việt | English